Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Lê Thị Hà Trang
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2021
Khóa luận tốt nghiệp ‘Một số biện pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn Xuân Hiếu’ đã tiến hành trên cơ sở thực tế tình hình tổ chức hoạt động marketing của công ty để thấy được những mặt đã đạt được cần phát huy đồng thời cũng thấy được những tồn tại cần khắc phục từ đó vận dụng, xây dựng đó đưa ra những biện pháp cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty. Đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại công ty; Chương 3: Một số biện pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty
100 ## $aLê Thị Hà Trang
245 ## $aMột số biện pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn Xuân HiếuSome marketing measures to improve the business efficiency of Xuan Hieu Limited Liability Company
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2021
300 ## $a64tr.
600 ## $aGVHD: ThS. Đặng Thị Hiền
653 ## $aBiện pháp Marketing
653 ## $aHiệu quả kinh doanh
653 ## $aKLTN Quản lý kinh doanh
653 ## $aKLTN Quản trị kinh doanh K12
653 ## $aNâng cao hiệu quả
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 124002254
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Biện pháp Marketing Hiệu quả kinh doanh KLTN Quản lý kinh doanh KLTN Quản trị kinh doanh K12 Nâng cao hiệu quả